Lý do vì sao trang sức ngọc trai là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ

Lý do vì sao trang sức ngọc trai là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ Mua ngọc trai thật tphcm

Hotline 01234 500 300

Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Lý do vì sao trang sức ngọc trai là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ

Ngọc trai hội tụ các chuẩn mực về cái đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho con người

Hội tụ đủ những yếu tố đại diện cho SỰ CAO QUÝ, NGHỊ LỰC, THÀNH CÔNG và trên hết là CÁI ĐẸP, ngọc trai hoàn toàn có thể khẳng định mình là một loại nữ trang dẫn đầu trên thế giới.

" Trong ngành trang sức ngọc trai nói riêng và thế giới đá quý nói chung" bên cạnh Ngũ Hoàng (năm loại đá quý đặc biệt) là: xoàn, ruby, saphia, emerot, ngọc thạch; thì chỉ có duy nhất một loại đá quý được mệnh danh Nhất Hậu là ngọc trai. Từng viên ngọc trai đều được sinh ra theo cách khác nhau, sở hữu trên mình câu chuyện và ý nghĩa khác nhau. Nhưng tất cả đều là các “vì tinh tú” độc đáo của biển cả, các bảo bối do Mẹ Thiên Nhiên ban tặng cho con người. Chính những điều đó đã tạo thành SỰ QUYỀN LỰC của ngọc trai.



Cách mà một con trai tạo ra những viên ngọc 

Để có được những viên ngọc trai quý đó là cả một sự quyết tâm, hy sinh của vô vàn con trai trong đại dương rộng lớn. Số mệnh đã gây ra cho loài vật yếu mềm và nhạy cảm của trai gây ra bao đau đớn chỉ bởi một hạt cát bé nhỏ. Bao lần trai cố loại bỏ hạt cát ấy ra khỏi thân mình nhưng đã không thành, và dần trai hiểu được rằng: thay vì chống trả, trai học cách chấp nhận và hòa bình với hạt cát. Và chính NGHỊ LỰC phi thường ấy của trai, rút cục trai đã đã biến hóa THÀNH CÔNG hạt cát ấy thành một viên ngọc tỏa sáng, cuốn hút mọi ánh nhìn.





Hiếm có loại ngọc nào độc đáo và lạ kỳ như ngọc trai 

VẺ ĐẸP của ngọc trai được sinh ra là do đây là loại đá quý khác biệt với bất kỳ loại đá quý nào. Ngọc trai được tạo ra từ một thân thể sống nên mang trong mình một vẻ đẹp tinh khiết. Sắc đẹp hoàn mỹ của những viên ngọc trai là sự kết hợp vẹn tròn của các yếu tố: Lớp xà cừ được bồi đắp qua ngày tháng, sự kỳ diệu vượt qua trở ngại của loài trai, màu sắc tinh tế tự nhiên của loại ngọc độc đáo sản sinh từ cơ thể sống…

 

Có thể kể rằng với vẻ đẹp và các ý nghĩa độc đáo của chính mình, ngọc trai vô cùng xứng đáng với danh xưng “Nhất Hậu”. Và cũng không khó để hiểu được danh xưng này, bởi đá quý dành cho cả nam giới và phụ nữ; nhưng ngọc trai là món đồ nữ trang đặc quyền dành cho phái nữ, cho những quý cô, quý bà. Thật là một thiếu sót nếu vắng đi sự hiện diện của ngọc trai trong hộp nữ trang của chị em nữ giới. Năm Vua nhưng chỉ có một Hoàng Hậu, điều đó cũng đủ cho ta hiểu được ý nghĩa và giá trị thật sự của loại trang sức này.

 
Ngọc trai thường được vua chúa sử dụng và người thường khó có khả năng sử hữu


Khi xưa, để mang món nữ trang quý phái và thanh lịch này là vô cùng khó khăn, do con người chỉ có thể tìm chúng trong tự nhiên, gọi là ngọc trai thiên nhiên (trong quá trình ăn uống hoặc di chuyển của con trai, “hạt cát” vô tình rơi vào trong; rồi con trai sẽ tiết ra lớp xà cừ bao bọc lấy “hạt cát” đó qua nhiều năm sẽ hình thành ra viên ngọc trai; Theo thống kê của các nhà nghiên cứu cứ khoảng ba tấn trai chỉ tìm được ba hay bốn viên ngọc hoàn hảo . Chính vì thế ngọc trai tự nhiên vô cùng quý báu và rất hiếm người có thể sở hữu chúng. Tuy nhiên, hiện tại thì việc sở hữu món trang sức này không còn là điều khó khăn với các chị em nữ giới. Với kỹ thuật đương đại, khoa học, cộng với sự can dự của bàn tay con người đã sinh ra nhiều loại ngọc trai khác nhau: Ngọc trai nuôi cấy (con người đã chủ động gắn “hạt cát” đó vào cơ thể con trai); Ngọc trai nuôi cấy theo phương thức “tạo hình” (người ta sử dụng một cái lõi cấy vào con trai kế đến để nó phủ một lớp xà cừ khá dày, viên ngọc được tạo hình rất đẹp nhưng kém bền); Ngọc trai nhân tạo (là loại nữ trang có phương pháp giống ngọc trai được con người sinh ra bằng các chất liệu khác, thường là plastic cao cấp). Mặt khác, do cấu tạo của ngọc trai, vì bản thân viên ngọc ngoài màu sắc của chính mình (màu trắng, vàng, kem, đen) còn tập hợp đủ ngũ sắc dưới Mỗi góc ánh sáng khúc xạ khác nhau. Từ đó đã tạo thành một vẻ đẹp vĩnh hằng của ngọc trai, giúp nó không còn đơn thuần là một món trang sức bắt mắt mà còn trở nên một vật phong thủy được bao người tin dùng.



Nghị lực kiên cường của con trai và thông điệp vượt qua khó khăn gửi đến thông qua từng viên ngọc

Trải qua khó khăn, đớn đau trong tiến trình hình thành và kết quả ngọt ngào là các viên ngọc tròn, lấp lánh. Chính bởi thế, ngọc trai còn mang biểu tượng về hạnh phúc tròn đầy, sự nguyên lành, thủy chung. Bởi lẽ đó, càng cho thấy rằng đây thực thụ là món nữ trang độc quyền dành cho phái nữ. Nhờ trang sức ngọc trai, họ tỏa sáng với phong cách quyến rũ, sang trọng, đầy mê hoặc nhưng lại đơn giản đến không ngờ. Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp cho phụ nữ việt nói riêng và tất cả phụ nữ nói chung. MDstory Korean Pearl là thương hiệu thời trang và ngọc trai hàng đầu xứ sở kim chi Hàn Quốc,  được thành lập từ  năm 1976. Thương hiệu tiếng tăm này khởi đầu được xây dựng và viết nên bởi bàn tay tài ba của Pak Keun Kyu cùng các người bạn của ông. Là mô hình siêu thị mini bậc nhất về thời trang Hàn Quốc với hơn 150 showrooms trên khắp những nhà nước và cùng lãnh thổ châu Á như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc,…. Bởi thế bạn có thể hoàn toàn tin cậy về thương hiệu nữ trang ngọc trai MDstory đã có bề dày lịch sử với nhiều năm kiến thức trong lĩnh vực thời trang và nữ trang này.



Tham khảo thêm về: Như thế nào là một người phụ nữ đẹp

Hỗ trợ trực tuyến